Multimedia Đọc Báo in

Hải Phát Land "đón sóng" thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột

15:17, 22/04/2020
Thị trường bất động sản Đắk Lắk gần đây trở nên sôi động với sự góp mặt của một dự án đẳng cấp bậc nhất Tây Nguyên mang tên EcoCity Premia, do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Đắk Lắk (thành viên của tập đoàn Capital House) làm chủ đầu tư. Hải Phát Land vinh dự trở thành một trong những đơn vị phân phối dự án này.
 
Bất động sản Đắk Lắk – điểm dừng chân mới của nhà đầu tư

Những năm gần đây, Đắk Lắk nói chung và TP. Buôn Ma Thuột nói riêng đã nghiêm túc và tích cực trong việc phát triển Buôn Ma Thuột trở thành trung tâm của vùng đất Tây Nguyên. Buôn Ma Thuột là thành phố sở hữu vị trí chiến lược của tỉnh Đắk Lắk. Từ đây có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh, thành phố khác thông qua đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Được biết vào cuối năm 2019, Bộ GTVT đã có văn bản ủng hộ việc quy hoạch tuyến cao tốc Buôn Ma Thuột – Nha Trang với tổng chiều dài 105 km gồm 4 làn xe, với kinh phí dự kiến khoảng 19.000 tỷ đồng. Dự án đường sắt Tuy Hòa – Buôn Ma Thuột được định hướng có chiều dài khoảng 169 km, khổ 1,435 m với lộ trình nghiên cứu, đầu tư trong giai đoạn sau 2020. Đây là yếu tố góp phần đưa Buôn Ma Thuột đến gần hơn với khu vực và thế giới.

TP. Buôn Ma Thuột – điểm đến mới của các nhà đầu tư bất động sản.
TP. Buôn Ma Thuột – điểm đến mới của các nhà đầu tư bất động sản.

Bên cạnh đó, Buôn Ma Thuột còn có hệ thống cảnh quan, sinh thái đa dạng. Nơi đây trở thành điểm níu chân du khách với nhiều điểm du lịch nổi tiếng: Bảo tàng thế giới cà phê, Vườn Quốc gia Yok Đôn, Khu du lịch Suối Ong… Việc phát triển đô thị Buôn Ma Thuột gắn liền với định hướng hiện đại, thân thiện, không tách rời với bản sắc văn hóa địa phương.

Kể từ giữa năm 2019, thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột nói riêng và Đắk Lắk nói chung chứng kiến sự “đổ bộ” của hàng loạt dự án lớn nhỏ. Mức giá bất động sản tại một số  khu vực tăng trưởng ổn định, tỷ lệ hấp thụ của thị trường tương đối tốt. Theo thống kê, từ năm 2017- 2019, thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột cung cấp ra thị trường 6 dự án triển khai với số lượng 1.300 sản phẩm đất nền, cho tỷ lệ hấp thụ đạt đến 90%. Đây là lý do bất động sản Buôn Ma Thuột nói riêng và Đắk Lắk nói chung ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trên cả nước nhờ tỷ suất sinh lời và tính thanh khoản cao.
 
Công tác quy hoạch trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã có những chuyển biến sâu sắc và đạt được nhiều kết quả tích cực. Các dự án trên địa bàn góp phần hình thành nên cộng đồng đô thị sống xanh, hiện đại và bền vững.
 
Hải Phát Land đánh dấu bước phát triển tại thị trường Đắk Lắk
 
Nhận thấy rõ những tiềm năng tại vùng đất phố núi, Hải Phát Land đã mở rộng phạm vi hoạt động với chi nhánh thứ 36 tại Đắk Lắk. Việc mở rộng này nhằm tăng tính kết nối với các nhà đầu tư, đối tác trong lĩnh vực bất động sản, nâng cao chất lượng và khả năng phục vụ khách hàng, đem đến những sản phẩm bất động sản, những suất đầu tư giá trị tại thị trường Đắk Lắk.
 
Hơn thế, là tên tuổi uy tín, chiếm thị phần khách hàng lớn trên nhiều khu vực, vùng miền của cả nước, việc đặt dấu ấn tại Đắk Lắk không chỉ là một mảnh ghép quan trọng, bồi đắp gia tăng thương hiệu Hải Phát Land mà còn là cầu nối kéo gần cơ hội tiếp cận của khách hàng ở khu vực Tây Nguyên nói chung.
 
Hải Phát Land trở thành một trong những đơn vị phân phối dự án EcoCity Premia Buôn Ma Thuột
Hải Phát Land trở thành một trong những đơn vị phân phối dự án EcoCity Premia Buôn Ma Thuột
 
Chia sẻ về việc chọn Đắk Lắk trở thành điểm phát triển chiến lược, đại diện Hải Phát Land nhấn mạnh: “Đắk Lắk hội tụ đầy đủ các lợi thế về kinh tế, văn hóa, du lịch của khu vực Tây Nguyên. Nơi đây nằm trong tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia, đồng thời được thiên nhiên ưu đãi với nhiều tài nguyên khoáng sản, sinh thái, đặc biệt là tiềm năng phát triển du lịch với những thắng cảnh còn khá hoang sơ. Thị trường bất động sản tại đây đang trên đà phát triển và vô cùng tiềm năng. Vì vậy Hải Phát Land tập trung đẩy mạnh hoạt động tại chi nhánh  Đắk Lắk với mong muốn khai thác những điểm mạnh, đồng thời thúc đẩy thị trường phân phối tại địa phương ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn”.
 
Trước mắt, tại thị trường Đắk Lắk, Hải Phát Land đã trở thành một trong những đơn vị phân phối dự án EcoCity Premia, sản phẩm của Chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Đắk Lắk. Với việc hợp tác phân phối dự án này, Hải Phát Land mong muốn trở thành cầu nối góp phần mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nhà ở tốt nhất, mức giá phù hợp với những dịch vụ đi kèm chất lượng, môi trường sống trong lành, an yên, đồng thời mang đến cho các nhà đầu tư sản phẩm có tiềm năng sinh lời cao, giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.
 
Ảnh phối cảnh toàn dự án Ecocity Premia.
Ảnh phối cảnh toàn dự án Ecocity Premia.
 
Dự án EcoCity Premia sở hữu mặt tiền đắt giá đường Nguyễn Chí Thanh – cửa ngõ phía Đông Bắc của TP. Buôn Mê Thuột. EcoCity Premia trở thành một đỉnh của tam giác thịnh vượng nối liền khu vực trung tâm thành phố với sân bay Buôn Ma Thuột.
 
Dự án có tổng diện tích gần 50 ha, được chia thành các phân khu với tiện ích đi kèm hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng, bao gồm: phân khu biệt thự, phân khu nhà phố, khu liền kề, công viên thể thao hồ điều hòa, quảng trường, tuyến phố đi bộ, con đường ánh sáng và công viên vùng lõi.
 
Điểm nhấn của dự án đó là sự đầu tư đồng bộ về mặt quy hoạch và kiến trúc. Tiêu chuẩn sống xanh được thể hiện qua khu công viên thể thao – hồ điều hòa Premia Lake Park rộng hơn 9 ha, mang cư dân EcoCity Premia hơn 30 tiện ích đẳng cấp. Khu đô thị EcoCity Premia sẽ đi đầu trong việc sử dụng năng lượng xanh tại Tây Nguyên.
 
EcoCity Premia được mệnh danh là thành phố của tương lai. Cư dân tại đây sẽ an tâm khi sống trong một khu đô thị thông minh với những ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng với đó là chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo “có một không hai” hứa hẹn đem đến những trải nghiệm sống và tận hưởng đúng nghĩa cho mỗi cư dân.
 
Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land
Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT4, The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, HN
Chi nhánh Đắk Lắk: số 67 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Hotline: 091.99.66.590
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.