Multimedia Đọc Báo in

Đường vào thôn Noh Prông (xã Hòa Phong, Krông Bông) bị hư hỏng nặng

15:27, 13/10/2014
Con đường liên thôn từ tỉnh lộ 12 vào thôn Noh Prông, xã Hòa Phong (Krông Bông) mấy năm nay bị những chiếc xe độ chế buôn bán hàng nông sản chở quá tải cày nát.
Đường vào thôn Noh Prông đang bị hư hỏng nặng, gây khó khăn cho người dân địa phương trong việc đi lại.
Đường vào thôn Noh Prông đang bị hư hỏng nặng, gây khó khăn cho người dân địa phương trong việc đi lại.

Theo quan sát của chúng tôi những con đường đất, đá gồ gề với những ổ voi, ổ gà và những rãnh lớn lún sâu như những con mương ngập đầy bùn sệt ở trên đường chính là do bánh xe độ chế quấn dây xích sắt gây nên. Ông Hoàng Văn Bằng, Trưởng thôn Noh Prông cho biết: “ Từ trước đến nay, đoạn đường từ tỉnh lộ 12 vào đến bờ sông Krông Bông luôn bị các loại xe độ chế của một số tư thương buôn bán hàng nông sản băm nát gây khó khăn cho người dân qua lại, hiện nay các loại xe ôtô gầm thấp thì không thể đi qua đoạn đường này được, còn xe máy của mọi người thì qua lại rất khó, có khi phải vòng qua rẫy cà phê, rẫy sắn của dân mới đi qua được”. Được biết, cuối tháng 9-2014 vừa qua, một số tiểu thương làm ăn buôn bán ở thôn Noh Prông quyên góp ủng hộ tiền của gần 10 triệu đồng giao cho xã và thôn hợp đồng máy san lấp những nơi lầy lội. Nhưng vì làm quá cẩu thả, thêm vào đó lại múc đất ở cạnh đường để gia cố thêm nên đường đã lầy lội nay lại càng lầy lội và khó đi hơn.

Rất mong các cấp chính quyền có biện pháp thích đáng để con đường nơi đây không phải hằng ngày phải gồng mình tiếp nhận những chuyến xe quá tải, quá khổ gây hư hại, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong vùng lao động sản xuất, sinh hoạt và các thầy cô cùng các em học sinh đến lớp hằng ngày.

Nguyễn Trung Thu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.