Multimedia Đọc Báo in

10 tháng năm 2017, ngành Du lịch Đắk Lắk đón gần 600.000 lượt khách

15:04, 31/10/2017

Theo Phòng Quản lý du lịch (Sở VH-TT-DL), 10 tháng năm 2017, ngành Du lịch Đắk Lắk đón gần 600.000 lượt khách, đạt hơn 83% kế hoạch.

Theo đánh giá của ngành Du lịch, du lịch Đắk Lắk có bước đột phá đáng kể về số lượt du khách đến đây với mức tăng trưởng gần 13%, đến nay doanh thu mang lại từ ngành kinh tế quan trọng này ước khoảng 500 tỷ đồng, tăng khoảng 25,62% so với cùng kỳ năm 2016. Đặc biệt là khách quốc tế đã đạt con số 55.000 lượt, cao nhất từ trước đến nay.

Lượt khách...
Lượt khách quốc tế đến Đắk Lắk tăng mạnh trong thời gian qua. Ảnh minh họa

Đạt được kết quả trên, trong thời gian qua việc thiết kế, xây dựng các sản phẩm du lịch mới như Chương trình biểu diễn Văn hóa cồng chiêng định kỳ 2 đêm/tháng tại Biệt điện Bảo Đại (TP. Buôn Ma Thuột) và một số khu, điểm du lịch cộng đồng tại một số huyện Buôn Đôn, Lắk, Cư M'gar, Krông Năng và thị xã Buôn Hồ được cơ quan quản lý Nhà nước và doanh nghiệp làm du lịch quan tâm đầu tư đúng mức...                                                                        

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.