Multimedia Đọc Báo in

38 ngàn lượt khách du Xuân Mật Tuất cùng Vietravel

19:07, 10/02/2018
Mùa du lịch Tết Mậu Tuất 2018, Vietravel phục vụ 38 nghìn lượt khách du xuân trong và ngoài nước. 
Nô nức du xuân cùng Vietravel
Những năm gần đây, người Việt đã dần thay đổi quan niệm về ngày Tết cổ truyền. Thay vì ở nhà tiệc tùng, các gia đình và nhóm bạn trẻ rất hào hứng tham gia phong trào “xách vali du xuân”, tạm gác công việc để cùng nhau đi chơi.
Vietravel cho biết, mùa Tết Âm lịch 2018 sẽ phục vụ khoảng 38.000 lượt khách, tăng 20 - 25% so với năm 2017. Riêng trong 3 ngày Tết (mùng 1, 2 và 3) sẽ có gần 20.000 lượt khách du xuân cùng Vietravel. Thay lời tri ân và chúc phúc đầu năm của Công ty đối với khách hàng, gần 3.300 khách xuất hành vào mùng 1 Tết tại trụ sở TP. Hồ Chí Minh và các chi nhánh trên toàn quốc sẽ được nhận lì xì may mắn và một lá bồ đề thỉnh về từ Ấn Độ.  
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những con số ấn tượng này một mặt thể hiện sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch, mặt khác còn thể hiện phần nào xu hướng du xuân của nhiều người. Bên cạnh giá cả, thì chất lượng dịch vụ và thương hiệu uy tín được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu, nhất là vào những mùa cao điểm như Tết Âm lịch.

Đây chính là thành quả của việc liên tục đổi mới và bổ sung nhiều tuyến điểm hấp dẫn, đa dạng hóa sản phẩm từ tour truyền thống, tiết kiệm cho đến cao cấp để du khách lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Do có hệ thống đối tác lớn, và dịch vụ được chuẩn bị từ nhiều tháng trước nên Vietravel luôn đưa ra sản phẩm có giá tốt, cạnh tranh, đảm bảo chất lượng. 

 
“Du xuân ngày Tết, gắn kết yêu thương”
D ịp Tết Nguyên đán 2018, Vietravel giới thiệu hàng trăm tour trong và ngoài nước hấp dẫn với lịch khởi hành dày, mức giá đa dạng, dịch vụ đảm bảo nên rất dễ dàng lựa chọn. Đa số du khách đều chọn các hành trình có thời gian từ 4 - 6 ngày vì phù hợp với thời gian nghỉ Tết. Các điểm đến trong nước được chọn nhiều nhất chính là miền Bắc, miền Trung, miền Tây, Phú Quốc, Nha Trang - Đà Lạt… 
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tour nước ngoài như các quốc gia tại Đông Nam Á  (Thái Lan, Campuchia, Singapore…), Đông Bắc Á (Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản) cũng rất “hút” khách. Tuyến Âu - Úc - Mỹ, Dubai… tăng trưởng rất cao bởi dịch vụ tốt nhất, điểm đến mới lạ và hấp dẫn. Tết Âm lịch năm nay, Vietravel lập kỷ lục mới khi tổ chức cho 14 đoàn khách đi Mỹ, 31 đoàn đi Úc và 41 đoàn đi châu Âu với số lượng từ 25 - 30 khách/đoàn.

Đặc biệt năm nay, công ty đã giới thiệu các tour charter bay thẳng từ TP.HCM đến Fukushima (Nhật Bản), Ninh Ba (Trung Quốc), Chiangmai, Phuket (Thái Lan) nhanh chóng “cháy” tour vì mức giá tiết kiệm đến 30% so với hành trình truyền thống. Ngoài chương trình khuyến mại “Du xuân ngày Tết, gắn kết yêu thương” với giải thưởng mỗi tuần 01 voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng; giải cuối kỳ là chuyến du lịch Úc dành cho cả nhà/nhóm bạn trị giá đến 400 triệu, Vietravel còn dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đó là những quà tặng giá trị, hoàn tiền khi mua tour bằng thẻ tín dụng, mua tour trả chậm lãi suất 0%... được khách hàng hào hứng đón nhận. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo… cũng là ưu thế của Vietravel, giúp du khách an tâm tận hưởng những chuyến du xuân vô cùng ý nghĩa.

Lê Ngọc

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.