Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk tổ chức Ngày sách Việt Nam 2018

16:24, 20/04/2018

Ngày 20-4, tại Thư viện tỉnh (số 6, Trần Quang Khải – TP. Buôn Ma Thuột), Sở Thông tin – Truyền thông phối hợp với Sở VH-TT-DL tổ chức Ngày hội sách và văn hóa đọc 2018 với chủ đề “Sách – Tri thức và phát triển xã hội”.  

Đông đảo bạn đọc trên địa bàn thành phố đã đến tham gia, hướng ứng Ngày sách Việt Nam năm nay (21-4) nhằm mục đích kêu gọi, nâng cao nhận thức và sức lan tỏa văn hóa đọc trong toàn xã hội.

Bạnđọc...
Bạn đọc tham quan không gian sách của Thư viện tỉnh

Nhân dịp này, Thư viện tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần sách Việt C-C (Chi nhánh TP. Huế) trưng bày, giới thiệu đến bạn đọc nhiều tác phẩm có chất lượng được các nhà xuất bản uy tín vừa mới in ấn và phát hành: “128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Đại tướng Võ Nguyên Giáp - những dấu ấn thời gian”, “Biển đảo Việt Nam”…
     

Gian hàng sa1xh...
Gian hàng sách của Công ty Cổ phần sách Việt C-C

Cũng tại đây, Bảo tàng Đắk Lắk đã kết hợp trưng bày lưu động Bộ ảnh “Văn hóa của mình – Truyền thống và biến đổi” do cộng đồng người Êđê ở buôn Ea Sar (xã Ea Sar – huyện Ea Kar) và buôn Tring (phường An Lạc – thị xã Buôn Hồ) thực hiện dưới sự bảo trợ của Viện Nghiên cứu Kinh tế - Xã hội và Môi trường (iSee) thông qua Chương trình “Kể chuyện bằng hình ảnh” (Photovoice) được triển khai từ năm 2014-2015.

Bộ...
Bộ ảnh "Văn hóa của mình" thu hút nhiều người xem

Ngày hội sách diễn ra từ ngày 20 đến 24-4-2018.  
                                                                                                 

Đình Đối

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.