Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng kiến thức quản lý và tổ chức hoạt động Nhà Văn hóa cộng đồng cho cán bộ văn hóa cơ sở

14:02, 16/09/2018

Sở VH-TT-DL đang triển khai các lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý và tổ chức các hoạt động tại Nhà Văn hóa cộng đồng cho cán bộ làm văn hóa ở cơ sở.

Nội dung tập huấn gồm những vấn đề liên quan đến công tác tổ chức, xây dựng và vận hành các thiết chế văn hóa ở cơ sở, đặc biệt là thiết chế Nhà Văn hóa cộng đồng như: Kỹ năng biên tập, dàn dựng các chương trình văn hóa, văn nghệ quần chúng; Phương pháp trang trí khánh tiết đại hội, hội nghị, mít tinh; Cách thức sử dụng, bảo quản các trang thiết bị bên trong Nhà Văn hóa cộng đồng; Khả năng tập hợp và nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ phù hợp với yêu cầu thực tiễn đặt ra.  

Học viên huyện Lắ k...
Học viên huyện Lắk tham gia lớp tập huấn, bồi dưỡng vào cuối tháng 8-2018


Theo kế hoạch, trong tháng 8 và tháng 9-2018 tổ chức tập huấn cho khoảng 300 cán bộ làm công tác văn hóa cơ sở ở các huyện: Lắk, Ea H’leo, Buôn Đôn và Ea Súp. Đây là những địa phương đang gặp nhiều khó khăn, lúng túng trong việc quản lý, xây dựng và triển khai các hoạt động văn hoá - xã hội tại Nhà Văn hóa cộng đồng.

Từ nay đến cuối năm 2018 sẽ  tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ làm công tác văn hóa cơ sở ở các huyện, thị xã và thành phố còn lại.

                                                                                       

Phương Đình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.