Multimedia Đọc Báo in

Mở rộng không gian biểu diễn cồng chiêng phục vụ khách du lịch

16:56, 13/09/2018

Theo Sở VH-TT-DL, sắp tới Chương trình biểu diễn cồng chiêng phục vụ khách du lịch sẽ được nghiên cứu tổ chức tại một số địa điểm thích hợp khác trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Chương trình trên được UBND tỉnh giao cho Sở VH-TT-DL triển khai từ đầu năm 2018 tại khuôn viên Biệt điện Bảo Đại (số 4 Nguyễn Du - TP. Buôn Ma Thuột) vào 2 tối thứ Bảy trong tháng.

Tiết mục...
Tiết mục trình diễn chiêng Jô (chiêng nữ)

Hoạt động văn hóa này góp phần thu hút du khách đến với Đắk Lắk ngày càng nhiều hơn, đồng thời nâng thời gian lưu trú lên cao hơn so với trước.
      

Đông đảo..
Đông đảo du khách đến với Chương trình biểu diễn cồng chiêng tại Biệt điện Bảo Đại

Tiếp tục thực hiện mục tiêu trên, Sở chủ quản sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan mở rộng không gian (địa điểm) biểu diễn văn hoá cồng chiêng tại một số nơi như Quảng trường thành phố, các khu, điểm du lịch văn hoá - sinh thái và cộng đồng trên địa bàn Buôn Ma Thuột nhằm tạo ra sức lan toả mới.
                                                                                             

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.