Multimedia Đọc Báo in

"Tây Nguyên Đại ngàn – VietNam Central Highlands of Vast Jungles" tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh - 2018

09:04, 10/09/2018

Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Đắk Lắk, Hiệp hội Du lịch tỉnh  phối hợp với các đơn vị có liên quan của tỉnh Gia Lai và Kon Tum tổ chức gian hàng chung với chủ đề: “Tây Nguyên Đại ngàn – VietNam Central Highlands of Vast Jungles” tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh – 2018.

Được biết, Hội chợ lần này thu hút trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 375 đại lý giới thiệu và chào bán nhiều sản phẩm du lịch, dịch vụ của các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, các tập đoàn du lịch lớn đến từ Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Singapore, Nga, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Campuchia và Đài Loan (Trung Quốc).

Khách hàng...
Khách hàng tham quan gian hàng của các tỉnh Tây Nguyên

Đây là dịp để ngành du lịch các tỉnh Tây Nguyên giới thiệu quảng bá hình ảnh của mình đến với du khách trong và ngoài nước. Sự kiện này là cơ hội để các doanh nghiệp làm du lịch ở Đắk Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung tìm hiểu và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh với nhiều doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc, cũng như  các nước trong khu vực và thế giới.
       

Các doanh nghiệp...
Các doanh nghiệp làm du lịch ở Đắk Lắk giới thiệu, ký kết mua bán các sản phẩm du lịch với đối tác

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh – 2018 có chủ đề “Cửa ngõ du lịch Châu Á” sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 10-9-2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.
                                                                                             

Đình Đối
 
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.