Multimedia Đọc Báo in

Du lịch Đắk Lắk kết nối với "Con đường Di sản" miền Trung

15:51, 26/12/2018

Từ ngày 19 đến 23-12, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk tổ chức Đoàn Famtrip đi khảo sát thực tế và trao chia sẻ kinh nghiệm về mô hình liên kết, hợp tác và phát triển với “Con đường Di sản” miền Trung.

“Con đường Di sản” miền Trung được các tỉnh, thành Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng xây dựng, kết nối từ năm 2015 và thu hút ngày càng nhiều du khách đến đây (bình quân khoảng 6,5 triệu lượt khách/năm) nhờ những hoạt động trao đổi, chia sẻ sản phẩm du lịch, dịch vụ thường xuyên và có chất lượng giữa 3 địa phương.  

Đoàn..
Đoàn Đắk Lắk trao đổi, chia sẻ thông tin với ngành Du lịch Thừa Thiên Huế

Đoàn Đắk Lắk đã làm việc với ngành Du lịch các tỉnh, thành nói trên nhằm nắm bắt thông tin, xu thế phát triển của “Con đường Di sản” miền Trung để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất thu hút lượng khách hàng năm từ khu vực này đến Đắk Lắk.   

Được biết, khoảng 15 đơn vị làm du lịch trên địa bàn Đắk Lắk đã tích cực giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, điểm đến du lịch đặc sắc của mình đến với với nhiều doanh nghiệp cùng ngành nghề của 3 tỉnh, thành Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng nhằm liên kết, phát triển ngành kinh tế quan trọng này trong thời gian tới.

Tham..
Tham quan, tìm hiểu hoạt động du lịch Hội An - Quảng Nam

Đoàn cũng đã tham quan, tìm hiểu những tuyến, điểm du lịch nổi tiếng của“Con đường Di sản” miền Trung  như quần thể kiến trúc, danh thắng ở Cố đô Huế, Hội An và Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng...
                                                                                                  

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.