Multimedia Đọc Báo in

NSNA Vương Quốc Kim đoạt Huy chương Vàng Cuộc thi ảnh Quốc tế Singapore International Photography Awards - 2018

23:11, 03/12/2018

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Vương Quốc Kim (Đắk Lắk) vừa đoạt Huy chương Vàng Cuộc thi ảnh Quốc tế Singapore International Photography Awards - 2018

Cuộc thi ảnh Singapore International Photography Awards do Hiệp hội Nhiếp ảnh Singapore (PSS) tổ chức, dưới sự bảo trợ của FIAP được tổ chức thường niên, quy tụ hàng trăm nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) trên thế giới tham gia.  

Cuộc thi ảnh Singapore International Photography Awards - 2018 bao gồm các chủ đề: Đường phố, Con người, Thiên nhiên, Du lịch, Tự do (màu và trắng đen).

 Tac...
Tác phẩm “Đương đầu với thử thách”

Vượt qua hơn 160 tay máy (chuyên và không chuyên), tác phẩm “Đương đầu với thử thách” của  NSNA Vương Quốc Kim (Đắk Lắk) đã đoạt Huy chương Vàng ở chủ đề Tự do (đen trắng). Ngoài ra có 7 NSNA của Việt Nam cũng đoạt Huy chương Đồng và Bằng danh dự tại cuộc thi này.
                                                                                                        

Phương Đình  

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.