Multimedia Đọc Báo in

Phát động thi ảnh "Thành phố Buôn Ma Thuột trên đà phát triển và hội nhập"

10:45, 28/02/2019
Chào mừng các sự kiện lớn trong năm 2019, TP. Buôn Ma Thuột tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề "Thành phố Buôn Ma Thuột trên đà phát triển và hội nhập".
 
Các cá nhân, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên đều được tham gia cuộc thi. Nội dung tác phẩm dự thi phải thể hiện được những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội, cảnh quan, di tích, các hoạt động lễ hội dân gian, làng nghề, phong tục tập quán truyền thống, tiềm năng phát triển du lịch, nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào các dân tộc TP. Buôn Ma Thuột và phản ảnh về cuộc sống, con người trên địa bàn thành phố. Ban tổ chức đặc biệt khuyến khích các tác phẩm mang nội dung giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của địa phương và những tác phẩm thể hiện niềm tin yêu của cuộc sống, các hoạt động từ thiện xã hội, góp phần xây dựng TP. Buôn Ma Thuột phát triển, văn minh, hiện đại.
 
Phố phường Buôn Ma Thuột vào hội
Một góc trung tâm TP. Buôn Ma Thuột
 
Ban tổ chức tiếp nhận tác phẩm dự thi tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố, từ ngày 28-2 đến 15-4. Dự kiến trao giải vào đầu tháng 5-2019, với 16 giải thưởng (1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 11 giải Khuyến khích).
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.