Multimedia Đọc Báo in

Du lịch Đắk Lắk kết nối phát triển với các tỉnh, thành phía Bắc

17:27, 28/03/2019

Từ ngày 24 đến 27-3, Sở VH-TT-DL đã tổ chức đoàn Famtrip xúc tiến, kết nối du lịch tại Quảng Ninh và Hải Phòng nhằm trao đổi thông tin, giới thiệu và quảng bá tiềm năng du lịch Đắk Lắk với 2 tỉnh, thành phố trọng điểm vùng Đông Bắc bộ này.

Hơn 50 doanh nghiệp kinh doanh du lịch của các địa phương đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng sản phẩm, phát triển thị trường cho ngành du lịch trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay, đặc biệt là trong thời kỳ công nghệ 4.0 được áp dụng và đẩy mạnh trên các lĩnh vực đời sống xã hội, trong đó có du lịch.

Du ...
Các doanh nghiệp làm du lịch Đắk Lắk giới thiệu, quảng bá tiềm năng của mình

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch các tỉnh Đắk Lắk, Quảng Ninh, TP. Hải Phòng đã ký kết văn bản hợp tác phát triển du lịch .

Du...
Doanh nghiệp du lịch TP. Hải Phòng trao đổi mối liên kết hợp tác với ngành du lịch Đắk Lắk

Trong đó có nội dung quan trọng là các doanh nghiệp làm du lịch của 2 địa phương trên sẽ đến khảo sát sản phẩm, tour – tuyến du lịch tại Đắk Lắk trong thời gian tới để cùng nhau tạo không gian phát triển du lịch trong tương lai.
                                                                                          

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.