Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát phát triển sản phẩm du lịch mới tại huyện Ea H'leo

16:44, 18/12/2019
Ngày 18-12, Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch và cộng đồng doanh nghiệp lữ hành đã tiến hành khảo sát các sản phẩm, điểm du lịch tại huyện Ea H’leo.
 
Đoàn đã khảo sát thực tế về hiện trạng, tiềm năng du lịch tại 3 địa điểm: Khu bảo tồn thông nước (xã Ea Ral), nơi bảo tồn sinh cảnh quần thể thông nước - loại cây quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng; cánh đồng điện gió (xã Đliê Yang) với những cột gió trên những quả đồi cao cùng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ; điểm du lịch sinh thái Ngọc Phụng (thị trấn Ea Drăng) được coi là điểm nhấn trong không gian, cảnh quan tại địa phương.
 
Khảo sát tiềm năng du lịch tại Khu bảo tồn thông nước Ea Ral
Khảo sát tiềm năng du lịch tại Khu bảo tồn thông nước Ea Ral. Ảnh: Hưng Tín.
 
Chương trình nhằm đánh giá thực tế các điểm du lịch mới, điểm du lịch đã được quy hoạch tại địa phương, nhằm định hướng cho các doanh nghiệp đầu tư, khai thác phục vụ du lịch một cách hiệu quả, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, tuyến điểm tham quan du lịch mới.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.