Multimedia Đọc Báo in

Du lịch Đắk Lắk đã kết nối với các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước

17:07, 02/01/2020
Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh cho biết, đến nay du lịch Đắk Lắk đã kết nối với các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước thông qua các hoạt động khảo sát, trao đổi thông tin, ký kết hợp tác và Hội chợ Du lịch quốc tế được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
     
Trong thời gian qua, các tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Cao Bằng, Lạng Sơn (phía Bắc); Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Bình Thuận, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng (Duyên hải miền Trung - Tây Nguyên); Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Bà Rịa - Vũng Tàu (Nam Bộ) đều đã ký kết hợp tác phát triển du lịch với Đắk Lắk  nhằm thu hút du khách đến đây và ngược lại. 
        
Du lịch...
Du lịch Đắk Lắk tham gia Hội chợ Hana Tour - Hàn Quốc năm 2019

Đặc biệt trong năm 2019, thông qua các hoạt động như Hội thảo “Xây dựng kế hoạch phát triển du lịch khu vực tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia” tại Gia Lai; Hội chợ Hana Tour - Hàn Quốc 2019 do Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT-DL) tổ chức, Đắk Lắk đã xúc tiến, mời gọi nhiều đối tác đến làm việc, khảo sát sản phẩm du lịch tại một số tour, tuyến trọng điểm trên địa bàn nhằm gia tăng biên độ hợp tác, liên kết phát triển du lịch trong khu vực và quốc tế.   

Ký...
Một số doanh nghiệp Đắk Lắk ký kết hợp tác, liên kết với ngành du lịch tỉnh Jeollobuk - Hàn Quốc

Nhờ công tác xúc tiến du lịch được đẩy mạnh và mở rộng nên số lượng du khách, nhất là khách quốc tế đến Đắk Lắk trong năm 2019 tăng mạnh với hơn 950.000 lượt người, tăng gần 19% so với năm 2018. Con số này được dự báo trong năm 2020 là gần 1,2 triệu lượt, trong đó khách quốc tế đạt hơn 100.000 lượt. 

                                                                               
Phương Đình
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.