Multimedia Đọc Báo in

Lễ phát động hưởng ứng Chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam"

15:32, 09/06/2020

Ngày 9-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk tổ chức Lễ phát động chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” tỉnh Đắk Lắk năm 2020.

Tham dự Lễ phát động có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan, cùng hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Chương trình kích cầu du lịch Đắk Lắk được triển khai từ ngày 9-6 đến hết quý 3-2020 với các thông điệp “Việt Nam an toàn”, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cùng các nội dung: Triển khai gói kích cầu du lịch; tổ chức xúc tiến, quảng bá, giới thiệu du lịch Đắk Lắk trên địa bàn tỉnh; tham gia các hội chợ du lịch trong nước…

 

aaaa 
Đại diện các doanh nghiệp trao đổi thông tin tại Lễ phát động

Để mở rộng và nâng cao chất lượng chương trình kích cầu du lịch, tỉnh kêu gọi sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng các doanh nghiệp trong việc xây dựng những gói sản phẩm du lịch có chất lượng, dịch vụ cao và làm mới sản phẩm chủ lực; chuẩn bị các gói sản phẩm mới, bổ trợ, kích thích nhu cầu của du khách.

Hiện nay đã có 29 doanh nghiệp tham gia gói kích cầu du lịch với nội dung “giảm giá cho du khách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm”; các đơn vị đăng ký giảm giá trung bình từ 10 - 50% so với trước đây.

aaaa
Ban Thường trực của Liên minh kích cầu du lịch Đắk Lắk tại Lễ phát động

Phát biểu tại buổi Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh nhấn mạnh: chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của tỉnh không chỉ là xúc tiến, quảng bá điểm đến Đắk Lắk an toàn, thân thiện, đậm đà bản sắc Tây Nguyên, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch của tỉnh khôi phục hoạt động kinh doanh; do đó các sở, ban, ngành và Hiệp hội Du lịch của tỉnh cần xây dựng chủ đề riêng biệt tương ứng với các thời điểm trong năm 2020, chủ động trong việc tái khởi động để tạo sức bật mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

aaaa
Bản sắc văn hóa là một thế mạnh của du lịch Đắk Lắk

Cũng tại buổi lễ, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk đã kiện toàn và bổ sung nhân sự Ban Thường trực và các thành viên của Liên minh kích cầu du lịch Đắk Lắk.

Mai Sao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.