Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình

17:26, 21/10/2020

Trong hai ngày (21 và 22-10), Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch (VH-TT-DL) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình năm 2020.

Tham dự có hơn 200 học viên là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin; cán bộ văn hóa xã, phường, thị trấn của 15 huyện, thị xã, thành phố.

Nội dung tập huấn gồm 6 chuyên đề, tập trung vào các nội dung về xây dựng, thực hiện hương ước, quy ước; chuyên môn, nghiệp vụ về lĩnh vực hoạt động phong trào và công tác gia đình; kỹ năng nhận diện hành vi bạo lực gia đình và tư vấn cho nạn nhân bạo lực gia đình…

aaaa
Các học viên tham dự lớp tập huấn

Lớp tập huấn là hoạt động thường niên do Sở VH-TT-DL tổ chức, nhằm cung cấp thêm thông tin mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác cho cán bộ cơ sở. 

Đây cũng là dịp để các học viên có điều kiện trao đổi kỹ năng, nghiệp vụ và chia sẻ những kinh nghiệm hay, giải pháp tốt, cách làm sáng tạo trong quá trình hoạt động thực tiễn ở địa phương. Từ đó, nâng cao hiệu quả của công tác tuyên truyền, vận động nhằm thay đổi nhận thức, hành vi của các tầng lớp nhân dân trong công tác xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình.

Mai Sao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.