Multimedia Đọc Báo in

Giao lưu nghệ sĩ điện ảnh với sinh viên Trường Đại học Buôn Ma Thuột

14:42, 21/12/2020

Nhân Tuần phim kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2020) và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 20-12, Cục Điện ảnh tổ chức chương trình giao lưu nghệ sĩ điện ảnh với cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Buôn Ma Thuột.

Tại buổi giao lưu, sinh viên đã có buổi trò chuyện với đạo diễn, diễn viên của các đoàn làm phim “Chúng tôi là lính sinh viên” và phim “Lính chiến” như: Nhà báo Phùng Huy Thịnh, đạo diễn Hoàng Dũng, đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà, các diễn viên Hoàng Hải, Lương Gia Huy, Lê Vũ Long, Ngọc Nguyên và Đinh Y Nhung…

aaaa
Các nghệ sĩ của đoàn làm phim "Lính chiến" giao lưu cùng khán giả

Các nghệ sĩ đã chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong quá trình thực hiện bộ phim về đề tài chiến tranh. Riêng đối với các nghệ sĩ trẻ thì đây là một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp.

aaaa
Đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Buôn Ma Thuột tham gia chương trình

Thưởng thức các bộ phim về đề tài chiến tranh cũng là dịp để mỗi người cùng ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, hào hùng, những chiến công oanh liệt của quân đội và nhân dân ta. Bên cạnh niềm tự hào, khán giả cũng nhận thức đầy đủ sâu sắc hơn về sự trưởng thành và lớn mạnh của Quân đội nhân dân Việt Nam...

Mai Sao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.