Multimedia Đọc Báo in

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đắk Lắk đoạt 1 Huy chương Bạc và 1 giải Khuyến khích

20:46, 31/07/2017

Tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên lần thứ 22 - năm 2017 diễn ra tại thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) từ ngày 28 đến 30-7-2017, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Bảo Hòa (Đắk Lắk) đoạt Huy chương Bạc với tác phẩm “Vệ sinh môi trường biển” và giải Khuyến khích với tác phẩm “Vẻ đẹp Tà Đùng”.

Không gian...
Không gian trưng bày tác phẩm tại Liên hoan

Liên hoan đã thu hút gần 300 tay máy chuyên và không chuyên của 10 tỉnh thành trong khu vực (Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Khánh Hòa, Phú Yên) tham gia. Ban tổ chức đã chọn 160 trong hơn 2.000 tác phẩm gửi về tham dự liên hoan để trưng bày, giới thiệu tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông để phục vụ công chúng. Sau đó chọn ra 15 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, gồm 1 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng và 7 giải Khuyến khích.

Huy..
Huy chương Vàng thuộc về tác phẩm "Sơn Trà một mùa hoa" của tác giả Huỳnh Văn Truyền (TP. Đà Nẵng)

 

Huy..
Tác phẩm "Vệ sinh môi trường biển" đoạt Huy chương Bạc và...

 

Khuyến...
"Vẻ đẹp Tà Đùng" - giải Khuyến khích của tác giả Trần Bảo Hòa (Đắk Lắk)

Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên lần này do UBND tỉnh Đắk Nông và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, giúp công chúng hiểu thêm về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa và bước phát triển đáng tự hào  của các tỉnh, thành trong khu vực.  
                                                                                                  

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.