Multimedia Đọc Báo in

Phú Hưng Life: Lấy sự tin tưởng của khách hàng làm nền tảng phát triển

08:18, 15/11/2022

Đồng hành với hàng triệu khách hàng Việt trong gần một thập kỷ qua, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) luôn kiên định với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ. Đó chính là cơ sở để công ty không ngừng đột phá, hướng đến hiện thực hóa cam kết bảo vệ và nâng tầm chất lượng sống cho ngày càng nhiều gia đình Việt Nam.

Cốt lõi phát triển bắt nguồn từ quyền lợi và an toàn khách hàng

Khi tham gia bảo hiểm, điều khách hàng đặc biệt quan tâm luôn là sự chở che kịp thời, đáng tin cậy cho bản thân và gia đình. Hiểu được tâm lý này, Phú Hưng Life luôn hết sức chú trọng tinh gọn thủ tục để đẩy nhanh tiến độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra với khách hàng. Đi đôi với sự nhanh chóng của quy trình là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tránh sai sót nhằm bảo đảm cho khách hàng lợi ích tốt nhất.

Để nhân rộng sứ mệnh của mình, Công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp bảo vệ ứng với đa dạng nhu cầu. Ở mỗi giải pháp, Phú Hưng Life đều cố gắng mang đến những quyền lợi và sản phẩm bổ trợ phong phú để tối đa quyền lợi khách hàng nhận được. Qua đó, công ty hy vọng không chỉ góp phần san sẻ lo âu về tài chính trước những bất trắc mà còn cùng khách hàng và người thân giữ vững tinh thần, an tâm tiếp bước tương lai.

Phú Hưng Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Đắk Lắk.

Không dừng ở đó, công ty đặt mục tiêu phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kỹ năng trên toàn quốc, tạo điều kiện để kịp thời kề cận và hỗ trợ khách hàng ở mọi địa phương những lúc cấp thiết nhất. Với Phú Hưng Life, chất lượng dịch vụ ưu việt và niềm tin của khách hàng chính là điểm cốt lõi để công ty vững bước trên hành trình phía trước.

Song hành bằng tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm

Lễ chi trả bảo hiểm cho khách hàng V.M.P. tại Đắk Lắk ngày 12/11 vừa qua tiếp tục là minh chứng cho quyết tâm sát cánh cùng khách hàng của Phú Hưng Life. Tại buổi lễ, anh P. nhận được tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng gồm Quyền lợi bảo hiểm Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cùng Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo.

Thời gian qua, anh V.M.P. không may mắc phải căn bệnh liệt hai chi dẫn đến mất khả năng lao động. Là trụ cột trong gia đình không mấy khá giả, sống chủ yếu nhờ làm rẫy, anh P. còn phải chắt chiu để nuôi con nhỏ hiện đang học lớp 2. Lo cho gia đình, từ sớm, anh đã tham gia gói bảo hiểm Phú Hưng Thịnh Vượng như quỹ dự phòng để mình và những người thân yêu được yên tâm trước mọi bất trắc.

Hơn cả giải pháp để được an toàn tài chính, bảo hiểm nhân thọ còn là sự san sẻ về vật chất lẫn tinh thần trước mọi rủi ro không may trong cuộc sống.

Tại buổi lễ chi trả, người thân của anh V.M.P. xúc động: “Con trai tôi còn trẻ nhưng mắc bệnh hiểm nghèo, hiện vẫn đang nằm viện. Gia đình xoay sở chạy chữa cho con nên gặp khó khăn không ít. Nhờ có  Phú Hưng Life thăm hỏi và hỗ trợ giải quyết các thủ tục chi trả rất tận tình, nhanh chóng, gia đình nguôi ngoai phần nào, đặc biệt các khoản viện phí cũng nhẹ gánh hơn nhiều”.

Ông Võ Tất Thắng, Giám đốc Kinh doanh miền, miền Trung 1, Công ty Phú Hưng Life cho biết: “Biết hoàn cảnh anh P. không may bị bệnh, lại còn con nhỏ, chúng tôi rất xót xa. Do đó, chúng tôi  đã chủ động liên hệ giải quyết thật gọn gàng thủ tục chi trả, san sẻ phần nào gánh nặng về vật chất và tinh thần cùng gia đình anh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Phú Hưng Life đã, đang và sẽ sát cánh, bảo vệ khách hàng trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Tuy khó có thể hoàn toàn bù đắp cho những mất mát, nhưng Phú Hưng Life hy vọng đây sẽ là động lực để anh P. và người thân sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục cuộc sống".

Có thể nói, phục vụ khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm cao cả, theo đúng phương châm “Here for you, for life - Vì bạn, vì cuộc sống vững bền” là lý do khiến Phú Hưng Life đã và luôn là một trong những công ty bảo hiểm được tín nhiệm trong hơn 9 năm qua. 

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life)
Trụ sở chính: Tầng 20, Tòa Nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái,  Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM 
Website:
www.phuhunglife.com
Fanpage Phú Hưng Life: Phú Hưng Life | Facebook 
Email:
vn.customercare@phuhunglife.com

 

Khánh Duy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.