Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác số 11 thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cá nhân

14:10, 12/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 12/1, Đoàn công tác số 11 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị và đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà: Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Tâm thần và gia đình ông Trần Văn Hoan (thương binh 91%, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột).

Thăm Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Tâm thần, Đoàn đã thông báo vắn tắt những thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh; đồng thời ghi nhận, biểu dương kết quả tích cực mà các đơn vị đạt được trong năm vừa qua.

Đoàn cũng động viên cán bộ, y, bác sĩ các bệnh viện phát huy những kết quả trong phòng, chống dịch bệnh năm 2022 và thực hiện tốt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác chủ động phòng, chống dịch bệnh.

Năm 2023, các biến thể mới của dịch COVID-19 sẽ phức tạp hơn. Do vậy đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Tâm thần nói riêng và các bệnh viện trong tỉnh nói chung cần chuẩn bị tinh thần, đảm bảo cơ sở vật chất để ứng phó với mọi diễn biến dịch bệnh có thể xảy ra, chuẩn bị tốt điều kiện chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán.

Bệnh viện Tâm thần
Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại Bệnh viện Tâm thần.

Nhân dịp này, Đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới “An khang, thịnh vượng” đến đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ tại các bệnh viện.

Lãnh đạo các Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Tâm thần cũng báo cáo với Đoàn công tác về kết quả đạt được trong năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023; tình hình khám chữa bệnh dịp Tết theo quy định của Sở Y tế và Bộ Y tế; công tác trực, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết cho y bác sĩ, nhân viên y tế…

Thăm gia đình của thương binh nặng Trần Văn Hoan (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột), Đoàn công tác
Đoàn công tác thăm và tặng quà gia đình thương binh nặng Trần Văn Hoan (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột).

Thăm gia đình của thương binh nặng Trần Văn Hoan (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột), Đoàn công tác cũng chia sẻ tình cảm và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước ta đối với các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, không chỉ trong dịp Tết đến xuân về. Mong thân nhân và các đối tượng chính sách được đón Tết bình an và hạnh phúc.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.