Multimedia Đọc Báo in

Xã Ea Toh: Thành lập Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

10:01, 13/09/2022

Ngày 9/9, Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Tân Bằng, xã Ea Toh (huyện Krông Năng) ra mắt hoạt động. Mô hình câu lạc bộ (CLB) đang được nhân rộng trên địa bàn tỉnh giúp các hộ gia đình người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Tân Bằng.

CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Tân Bằng được thành lập với 63 thành viên, trong đó 52 thành viên là người cao tuổi, chiếm 82%; thành viên nữ 43, chiếm tỷ lệ 70%; hộ nghèo: 3; ban chủ nhiệm CLB có 5 người.

Đây là tổ chức xã hội tự nguyện, có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho các thành viên trong CLB, cũng như cho các thành viên trong gia đình hội viên, thông qua các hoạt động giúp tăng thu nhập, giảm nghèo; chăm sóc sức khỏe, đời sống; văn hóa, văn nghệ… Qua đó góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên là người cao tuổi.

Các thành viên Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Tân Bằng biểu diễn văn nghệ tại lễ ra mắt.

Được biết, đây là Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thứ ba trên địa bàn xã Ea Toh.

Đức Văn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.