Multimedia Đọc Báo in

Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên nhận giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2022

10:05, 04/01/2023

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vừa có quyết định trao tặng giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2022 cho 104 sinh viên tiêu biểu, là cán bộ Hội sinh viên, Đoàn thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác và học tập.

Sinh viên Lê Thị Hồng Thắm - lớp YK19A4, Khoa Y Dược, Trường Đại học Tây Nguyên vinh dự là đại diện duy nhất cho tỉnh Đắk Lắk nhận giải thưởng.

Sinh viên Lê Thị Hồng Thắm.
Sinh viên Lê Thị Hồng Thắm.

Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc nhiều năm liền, Hồng thắm còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cuộc sống cộng đồng. Với vai trò là Ủy viên Ban Chấp hành Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên nhiệm kỳ 2020 - 2023, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Một sức khỏe, Phó Bí thư - Chi hội trưởng lớp YK19A4, Hồng Thắm luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu của người cán bộ Đoàn - Hội, trở thành cánh chim đầu đàn trong việc tập hợp đoàn kết thanh niên, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa. Năm 2022, Hồng Thắm đã đoạt giải Nhì vòng thi cấp tỉnh - Hội thi "Thủ lĩnh sinh viên" toàn quốc lần IV.

Giải thưởng Sao Tháng Giêng là phần thưởng cao quý của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, được xét duyệt hằng năm nhằm tuyên dương, khen thưởng sinh viên trong và ngoài nước là cán bộ Hội sinh viên, Đoàn thanh niên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện, trong công tác Hội và phong trào sinh viên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.