Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Du

10:00, 05/09/2019
Sáng 5-9, Trường THPT Chuyên Nguyễn Du (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020. 
 
Tới dự và chung vui với thầy - trò nhà trường có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 
1
Đại biểu tham dự Lễ khai giảng.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới 2019 - 2020. 

1
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân dịp năm học mới 2019 - 2020. 
 
1
... và tặng lẵng hoa chúc mừng thầy, trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Du.
 
Trong năm học 2018 - 2019, Trường THPT Nguyễn Du đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, trường đọat 32 giải (tăng 4 giải so với năm học 2017 - 2018). Đặc biệt, bộ môn Tin học, trường có 6/6 em dự thi đoạt giải, trong đó có 1 giải Nhất và thủ khoa toàn quốc. Với kết quả này, nhà trường dẫn đầu các Trường THPT chuyên ở các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Trong Kỳ thi Olympic 30-4 các tỉnh phía Nam, nhà trường có 54/59 học sinh dự thi đoạt huy chương, gồm 22 HCV, 20 HCB và 12 HCĐ, xếp vị trí thứ 4/63 trường THPT chuyên và THPT đến từ 39 tỉnh, thành phố phía Nam. Trường có 1 học sinh là thành viên đội tuyển Quốc gia dự thi Olympic châu Á - Thái Bình Dương môn Tin học; nhà trường được UBND tỉnh tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc"...
 
1
Thầy giáo Nguyễn Đăng Bồng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Du đánh hồi trống khai trường.

Phát huy những kết quả đạt được, năm học 2019 - 2020, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Du tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn; tăng cường kỷ cương, nền nếp trong dạy và học; tích cực đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên; sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, phát động rộng rãi phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt”, kết hợp với các cuộc vận động của ngành Giáo dục; tăng cường hợp tác với các trường THPT chuyên có uy tín nhằm trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn…

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.