Multimedia Đọc Báo in

Cử tri xã Ya Lốp đặc biệt quan tâm đến việc bố trí đất sản xuất và đầu tư cơ sở hạ tầng

13:56, 02/10/2014
Ngày 1-10, Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh do ông Y Khút Niê, làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Ya Lốp, huyện Ea Súp trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.
 
Đại diện các sở ngành và đông đảo cử tri xã Ya Lốp tại buổi tiếp xúc
Đại diện các sở, ngành của tỉnh và đông đảo cử tri xã Ya Lốp tại cuộc họp
 
Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo nội dung, chương trình dự kiến của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, cử tri đã kiến nghị các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương bố trí kinh phí nâng cấp đường giao thông từ trung tâm huyện đến xã; xem xét kéo điện cho 40% hộ dân chưa được sử dụng điện lưới quốc gia; xây dựng công trình thủy lợi trên địa bàn để phục vụ sản xuất nông nghiệp; cấp thêm đất sản xuất, hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho các hộ dân Bến Tre đến lập nghiệp theo chương trình kinh tế, quốc phòng và Dự án Làng thanh niên lập nghiệp và tăng phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách ở cơ sở…
 
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh ghi chép giải trình của đại diện cơ quan chức năng với cử tri địa phương
Các Đại biểu Quốc hội tại buổi tiếp xúc cử tri
 
Các kiến nghị của cử tri đã được đại diện các sở, ngành của tỉnh và huyện Ea Súp giải trình cụ thể, những vấn đề không thuộc thẩm quyền của địa phương, Đoàn ghi nhận, tổng hợp và trình lên Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.
Minh Thông      
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.