Multimedia Đọc Báo in

Đại biểu HĐND tỉnh khóa IX và HĐND TP. Buôn Ma Thuột khóa XI tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3

17:35, 18/01/2017
Ngày 18-1, đại biểu HĐND tỉnh khóa IX và HĐND TP. Buôn Ma Thuột khóa XI nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã tiếp xúc sau Kỳ họp thứ 3 với cử tri phường Tân Thành, Thành Nhất và Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Đại biểu HĐND 2 cấp đã thông báo với cử tri kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh – quốc phòng của tỉnh và thành phố năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và kết quả Kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX và HĐND TP. Buôn Ma Thuột khóa XI nhiệm kỳ 2016 – 2021.
 
Đại buieeur HĐND TP. Buôn Ma Thuột khóa XI thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ Ba
Đại biểu HĐND TP. Buôn Ma Thuột khóa XI thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ Ba
Các cử tri quan tâm đến một số vấn đề lớn của địa phương như công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch sử dụng đất, xây dựng; tái canh cà phê, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp; quản lý tài nguyên rừng, khoáng sản và thu hút các dự án đầu tư. Bên cạnh đó, cử tri thành phố cũng kiến nghị cơ quan chức năng có giải pháp xử lý một số vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng khi Nhà nước thu hồi đất để xây dựng các công trình; tình trạng các cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp gây ô nhiễm môi trường trong khu dân cư; nạn lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán và quy hoạch treo ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của địa phương.
 
Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Đại diện các sở, ngành của tỉnh UBND TP. Buôn Ma Thuột và các phường đã giải đáp một sô ý kiến phản ánh của cử tri; những vấn đề vượt thẩm quyền sẽ được trả lời sau bằng văn bản hoặc phản ánh lên cấp thẩm quyền xem xét, giải quyết trong kỳ họp tới.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.