Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí

11:14, 14/11/2017

Sáng 14-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.

Tham dự hội nghị có gần 500 đồng chí nguyên là Tỉnh ủy viên các khóa; nguyên giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí có cấp hàm từ Thượng tá trở lên trong lực lượng vũ trang đã về hưu và đang sinh sống tại TP. Buôn Ma Thuột.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến các nội dung như: Công tác đấu tranh phòng, chống các phần tử cơ hội, các thế lực thù địch trên Internet và mạng xã hội ở nước ta hiện nay; dự báo tình hình và những vấn đề đặt ra đối với công tác quản lý Nhà nước trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được thông tin về tình hình căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên trong thời gian gần đây; dự báo tình hình bán đảo Triều Tiên và quan hệ Việt Nam – Triều Tiên trong thời gian tới.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.