Multimedia Đọc Báo in

Đồng chí Bùi Văn Cường chúc mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Chính trị Quốc gia khu vực III (1949-2019)

17:15, 13/12/2019
Chiều 12- 12, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã đến thăm, chúc mừng Học viện Chính trị Quốc gia khu vực III (Học viện khu vực III) tại Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập (1949-2019). 
 
Đồng chí Bùi Văn Cường chúc mừng những thành tựu mà Học viện khu vực III đã đạt được trong 70 năm qua, nhất là việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ các cấp của các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
 
Đồng chí
Đồng chí Bùi Văn Cường (thứ hai từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Học viện khu vực III nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thay mặt lãnh đạo tỉnh bày tỏ lời cảm ơn của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk với Học viện khu vực III thời gian qua đã hỗ trợ, giúp đỡ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ chất lượng cho tỉnh. 
 
Đồng chí cũng mong muốn Học viện khu vực III tiếp tục quan tâm hỗ trợ Đắk Lắk trong công tác đào, tạo bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ các cấp của tỉnh, nhất là về chính trị, nghiệp vụ công tác. 
 
* Sáng cùng ngày, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã dự Hội nghị của Đảng ủy Quân khu 5 để tổng kết, đánh giá kết quả công tác năm 2019 và thông qua nghị quyết công tác năm 2020.
 
Hoàng Minh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.