Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc: Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2020

17:57, 01/09/2020

Sáng ngày 1-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2020 và sinh hoạt chính trị, ôn lại truyền thống 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2020).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của cuộc Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9-1945, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 75 năm qua, kể từ Cách mạng Tháng Tám năm 1945, dưới sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, dân tộc Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giành những thắng lợi vẻ vang trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ, hoàn thành sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, thực hiện công cuộc xây dựng và bảo vệ Tỏ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến (bên phải ảnh)
Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến (bìa phải) và Phó Bí thư huyện ủy Trần Quốc Vĩnh (thứ hai từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng ông Trần Văn Phùng, đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, sau gần 35 năm thực hiện đường lối đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Krông Pắc luôn đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn thách thức giành những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2020 cho 7 đảng viên lão thành và nguyên lãnh đạo huyện. Trong đó, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Lương Thị Riền (thuộc Đảng bộ xã Ea Phê), Trần Thị Văn (Đảng bộ xã Ea Yông), Nguyễn Hữu Chân (Đảng bộ xã Hòa Đông); Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Lê Thị Kim Quy (Đảng bộ xã Ea Phê), Trần Văn Phùng  (Đảng bộ xã Ea Kly), Phạm Ngọc Châu  (Đảng bộ xã Hòa Tiến). Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Y Wái Byă, nguyên Bí thư Huyện ủy Krông Pắc.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân; tiếp tục rèn luyện để luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Thanh Hương

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.