Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy Cơ quan Thành ủy Buôn Ma Thuột : Triển khai nhiệm vụ năm 2021

11:23, 11/01/2021
Đảng ủy cơ quan Thành ủy Buôn Ma Thuột vừa tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. 
 
Năm 2020, Đảng ủy cơ quan Thành ủy đã triển khai hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, công tác chuyên môn và nhiệm vụ công đoàn, đoàn thể. Các chi bộ đã xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình của từng đơn vị và thực hiện đúng theo kế hoạch đề ra. 
 
Bên cạnh đó, các chi bộ trực thuộc đã lãnh đạo các cơ quan tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy chuẩn bị tốt nội dung và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; tham mưu thực hiện có hiệu quả việc quán triệt, triển khai, thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Đảng, Thành ủy và Đảng ủy cơ quan. 
 
th
Các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 được khen thưởng.
 
Đảng ủy Cơ quan Thành ủy cũng đã tích cực, chủ động tham mưu chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc, tổng hợp tình hình triển khai các chủ trương công tác của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy; tham mưu tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, chú trọng kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng, đảng viên. Công tác dân vận và các đoàn thể chính trị - xã hội có nhiều đổi mới, ngày càng hoạt động hiệu quả.
 
Năm 2021, Đảng ủy Cơ quan Thành ủy Buôn Ma Thuột tiếp tục xây dựng nội bộ đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021 với các mục tiêu cụ thể: 95% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 5/5 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 1 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% chi bộ tổ chức sinh hoạt chuyên đề theo quy định; 100% cơ quan đạt tập thể lao động tiên tiến, trong đó có 2 tập thể đạt tập thể lao động xuất sắc; 100% đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên đạt danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ...
 
Nhân dịp này, Đảng ủy Cơ quan Thành ủy đã khen thưởng 3 chi bộ và 6 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.
 
Hồng Chuyên
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.