Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Ana phát miễn phí 1.000 khẩu trang cho người đi đường

10:30, 04/02/2020
Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra đang ngày càng diễn biến phức tạp, trong ngày 3-2, Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Krông Ana) đã trực tiếp xuống đường để phát miễn phí khoảng 1.000 chiếc khẩu trang y tế cho người đi đường.
 
Theo đó, trên tuyến đường Hùng Vương và đường Nguyễn Tất Thành (đều thuộc địa bàn thị trấn Buôn Trấp), lực lượng Cảnh sát giao thông đã yêu cầu người tham gia giao thông trên tuyến dừng phương tiện và tiến hành phát khẩu trang y tế miễn phí. Trong đó, chú trọng đến các loại phương tiện chở khách công cộng như: xe ô tô khách, xe buýt và có cả phương tiện mô tô, xe gắn máy. Bên cạnh đó, người dân còn được tuyên truyền, khuyến cáo sử dụng khẩu trang y tế để bảo vệ sức khỏe, phòng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra. 
 
1
Cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Krông Ana) phát khẩu trang miễn phí cho người điều khiển phương tiện xe mô tô...
 
Không chỉ phát khẩu trang y tế miễn phí trên tuyến giao thông mà người dân khi đến làm việc tại bộ phận tiếp dân ở trụ sở Công an huyện cũng được phát miễn phí khẩu trang y tế. Hành động ý nghĩa này của Công an huyện Krông Ana đã nhận được sự ủng hộ từ người dân bởi vừa góp phần giúp người dân phòng ngừa bệnh dịch, vừa góp phần vào công tác tuyên truyền phòng ngừa sự lan truyền của dịch bệnh.
 
IMG_2438.jpg
... và phát khẩu trang miễn phí cho khách đi xe buýt.
 
Được biết, trong những ngày tới, Công an huyện Krông Ana tiếp tục phát khẩu trang miễn phí cho người dân đi đường hoặc trực tiếp đến phát ở nhưng nơi đông người trên địa bàn huyện như chợ trung tâm huyện, nhà chờ xe buýt...
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.