Multimedia Đọc Báo in

Giao lưu, tuyên dương điển hình tiên tiến "Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ"

09:03, 15/11/2018
Tối 14-11, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức chương trình Giao lưu, tuyên dương điển hình tiên tiến “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”. 
 
Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu
Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu
 
Dự chương trình có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện các sở, ngành liên quan và trên 250 đại biểu là cán bộ, chiến sĩ các đơn vị khối Lực lượng vũ trang tỉnh; các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào Thi đua Quyết thắng.
 
Xuyên suốt chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình giao lưu 
 
Tại chương trình, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem phóng sự về quá trình xây dựng, trưởng thành và kết quả thực hiện phong trào Thi đua Quyết thắng của Lực lượng vũ trang tỉnh giai đoạn 2013 – 2018.
 
Các đại biểu tham gia giao lưu, chuyện trò
Các đại biểu tham gia giao lưu, chuyện trò
 
Cùng với đó, các đại biểu còn được giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa cán bộ, chiến sĩ thế hệ hôm nay với các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy đơn vị Lực lượng vũ trang tỉnh trong các thời kỳ; giao lưu, giới thiệu các mô hình, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả cao của một số điển hình tiên tiến tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực công tác và trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng.
 
Cá nhân điển hình tiên tiến được vinh danh trong chương trình
Cá nhân điển hình tiên tiến được tuyên dương, khen thưởng trong chương trình
 
Đặc biệt, trong dịp này, Đảng ủy – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 56 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào Thi đua Quyết thắng của Lực lượng vũ trang tỉnh, giai đoạn 2013 – 2018.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.