Multimedia Đọc Báo in

Kiện toàn Ban Công tác người cao tuổi tỉnh

11:12, 11/04/2018

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 703/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban Công tác người cao tuổi tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, Ban Công tác người cao tuổi tỉnh do ông Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Ban; ông Trần Phú Hùng, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm Phó Trưởng Ban Thường trực; bà Hồ Thị Thúy Do, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh làm Phó Trưởng Ban và 14 Ủy viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

21
Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi xã Phú Xuân, huyện Krông Năng. (Ảnh minh họa)

Ban Công tác người cao tuổi tỉnh là tổ chức phối hợp liên ngành có chức năng giúp UBND tỉnh trong việc chỉ đạo, phối hợp các hoạt động phục vụ công tác chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi.

Ban Công tác người cao tuổi tỉnh được sử dụng con dấu của UBND tỉnh đối với những văn bản do Trưởng Ban ký và con dấu của Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đối với văn bản do Phó Trưởng Ban ký.

Quyết định này thay thế Quyết định số 710/QĐ-UBND ngày 24-3-2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thành lập Ban Công tác người cao tuổi tỉnh Đắk Lắk.

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.