Multimedia Đọc Báo in

Thêm một công cụ hỗ trợ tiện ích miễn phí cho giáo viên, học sinh sinh viên

16:51, 20/05/2014

Bộ GD-ĐT cho biết, Công ty Autodesk (Hoa Kỳ) đã xây dựng, cập nhật một cổng thông tin riêng dành cho học sinh, sinh viên và các giảng viên Việt Nam.

Việc truy cập, sử dụng các phần mềm và các nguồn tài nguyên khác của Autodesk giúp các học sinh, sinh viên và các giảng viên thuận tiện hơn trong công tác giảng dạy các khái niệm về thiết kế cũng như các quy trình thiết lập ngành công nghiệp như: Mô hình Thông tin xây dựng (BIM), Sáng tạo giải trí kỹ thuật số, Mô phỏng kỹ thuật số (Digital Prototyping) và Thiết kế bền vững.

1_VYEW.jpg
Ảnh: minh họa

Để đăng ký và sử dụng miễn phí các phần mềm của Autodesk, các học sinh, sinh viên và các giảng viên truy cập và đăng ký trực tiếp tại địa chỉ:
http://www.autodesk.com/education/free-software/academic-resource-center

Trước đó, Bộ GD-ĐT và Công ty Autodesk (Hoa Kỳ) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên và giảng viên Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận và được hướng dẫn sử dụng các phần mềm của Autodesk để phát triển các chương trình giảng dạy, giáo trình và các hoạt động liên quan đến việc giảng dạy hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm của Autodesk.

Việc mở rộng các chương trình tại Việt Nam thể hiện cam kết của Autodesk nhằm hỗ trợ các thế hệ kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế và nghệ sĩ kỹ thuật số trên toàn thế giới.

Chương trình hợp tác này được kỳ vọng thúc đẩy môi trường học tập trong các trường học tại Việt Nam thông qua việc sử dụng các phần mềm của Autodesk bao gồm AutoCad, Maya, 3DS Max, Revit, Inventor và nhiều phần mềm khác.

Nguồn GD&TĐ
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.