Multimedia Đọc Báo in

13 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm lần thứ 8

22:58, 18/08/2017

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa tổ chức Phiên giao dịch việc làm định kỳ lần thứ 8 năm 2017 với sự tham gia của 13 đơn vị, doanh nghiệp, tổng nhu cầu tuyển dụng là hơn 1.000 lao động.

Trong đó, có 2 doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim và Công ty Cổ phần VN Đà Thành Services (Đà Nẵng) tuyển dụng lao động với nhiều vị trí.

21
Các doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn người lao động tại phiên giao dịch việc làm

Kết thúc phiên giao dịch đã có hơn 700 người đến tham gia; trong đó có 384 người đăng ký thông tin tìm việc và nộp hồ sơ; 122 lao động được tuyển dụng trực tiếp; 167 người được hẹn phỏng vấn sau phiên. Đối với những lao động có nhu cầu tìm việc nhưng chưa tìm được việc làm tại phiên giao dịch lần này, Trung tâm sẽ tiếp tục giới thiệu họ với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng phù hợp trong thời gian tới theo nguyện vọng, trình độ và năng lực.

Yến Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.