Multimedia Đọc Báo in

Tặng 26 tủ sách cho Trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh (huyện Cư M'gar)

17:48, 31/10/2017

26 tủ sách trị giá trên 35 triệu đồng vừa được nhóm cựu học sinh khóa 1986-1990 trao tặng cho Trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh (xã Ea Kpam, huyện CưM’gar).

Theo đó, mỗi lớp được tặng một tủ sách từ 50- 80 đầu sách gồm các thể loại: lịch sử, sách tham khảo, văn học, khám phá, phát minh... phù hợp với lứa tuổi của các em.

Tủ sách của một lớp học ở Trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình xây dựng “Tủ sách lớp em” được nhóm cựu học sinh của trường phát động và quyên góp sách từ nhiều nguồn khác nhau nhằm đưa sách về trường học cũ theo tiêu chí “Sách hóa nông thôn”, duy trì thói quen đọc sách và xây dựng văn hóa đọc cho các em học sinh.

Các em học sinh của trường đọc sách sau giờ học

Ban Giám hiệu nhà trường cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em đọc trên lớp, mượn về nhà và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm khơi dậy phong trào đọc sách trong trường học.
 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.