Multimedia Đọc Báo in

Xuất hiện hố sâu 1 mét trên tuyến đường liên xã

12:47, 03/06/2023

Sáng 3/6, một hố sâu xuất hiện giữa đường liên xã Nam Ka - Ea R'bin (huyện Lắk), tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông cao.

Thông tin từ người dân địa phương cho biết, vị trí hố nằm ở trên tuyến đường bê tông đoạn qua buôn Tu Sria, xã Nam Ka, huyện Lắk. Vị trí sụt lún khoảng 5m2, trong đó hố sâu hở hàm ếch khoảng 1m khiến việc lưu thông qua tuyến đường này rất nguy hiểm.

Đường liên xã Nam Ka - Ea R'bin xuất hiện hố sâu giữa đường.

Ông Mai Chí Dũng, Chủ tịch UBND xã Nam Ka, huyện Lắk cho biết, sau khi nắm thông tin, địa phương đã cử cán bộ đến kiểm tra hiện trường, đồng thời phối hợp với đơn vị liên quan căng dây, cắm cành cây để báo hiệu cho người và phương tiện biết để tránh, hạn chế tai nạn xảy ra.

UBND huyện Lắk cũng đã chỉ đạo UBND xã Nam và UBND xã Ea R’bin nắm bắt thông tin, báo cáo huyện để có giải pháp khắc phục sự cố. Đồng thời đề nghị địa phương thông báo và triển khai biện pháp tạm thời để cảnh báo người dân và phương tiện đi qua đoạn đường này.

kkk
Chính quyền địa phương và đơn vị liên quan dùng cây cảnh báo cho người dân và phương tiện né hố sâu.

Nguyên nhân gây sụt lún trên tuyến đường đang được cơ quan chuyên môn kiểm tra, làm rõ.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.