Multimedia Đọc Báo in

Trao gửi niềm tin và sức khỏe với chuỗi nhà thuốc online Central Pharmacy - TrungTamThuoc.com

09:42, 14/09/2022

Trong những năm qua, Central Pharmacy là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân. Với cách làm việc tận tâm, nỗ lực và cống hiến hết mình vì người dân, Central Pharmacy đã xây dựng được thương hiệu uy tín.

Giá trị cốt lõi của chuỗi nhà thuốc Central Pharmacy

Lấy phương châm hoạt động “Chinh phục những khách hàng khó tính từ những chi tiết nhỏ nhất”, Central Pharmacy đã thành công trong công cuộc xây dựng nên chuỗi thương hiệu. Để từ đó, người dân có cơ sở tin tưởng và đặt sức khỏe của bản thân cho Central Pharmacy.

Nhân sự của Central Pharmacy luôn tâm huyết trong công việc
Nhân sự của Central Pharmacy luôn tâm huyết trong công việc

Bên cạnh phương châm hoạt động kinh doanh thì Central Pharmacy vẫn đặt ra các tiêu chí giá trị cốt lõi để xây dựng niềm tin với mọi người. Đó là:

- Hoạt động chính trực: Khi làm việc với bất kỳ khách hàng nào, Central Pharmacy cũng đều đặt chữ tín lên hàng đầu. Mọi hoạt động kinh doanh của Central Pharmacy luôn rõ ràng, minh bạch.

- Tận tình trong phong cách phục vụ: Không phân biệt giàu nghèo, đối với Central Pharmacy mà nói thì tất cả khách hàng khi đến đây đều có thân phận giống nhau và đều lựa chọn nơi đây để trao gửi niềm tin.

- Sống hết mình vì đam mê: Bảo vệ sức khỏe người dân là sứ mệnh của Central Pharmacy, mọi loại thuốc tại đây luôn được đổi mới và không ngừng nâng cao hiệu quả. Đó cũng chính là niềm đam mê của Central Pharmacy kể từ những ngày đầu mới thành lập.

- Tham khảo trải nghiệm của khách hàng: Để hoạt động tốt thì Central Pharmacy sẽ tham khảo sự hài lòng của người dân sau mỗi lần mua sắm tại cửa hiệu. Tất cả các góp ý của khách hàng sẽ là động lực to lớn để Central Pharmacy ngày càng phát triển và hoàn thiện.

- Có tem chứng nhận chính hãng và mua thuốc với mức giá rẻ: Central Pharmacy cam kết toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng thuốc Central Pharmacy có xuất xứ và nguyên liệu rõ ràng. Các sản phẩm đều có thêm tem chống hàng giả nên mọi người có thể dễ dàng phân biệt được đâu là thuốc gốc và thuốc nhái.

 

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ và ủng hộ nhiệt liệt của người dân, giờ đây Central Pharmacy đã thật sự trở thành “ngôi nhà” để mọi người gửi gắm niềm tin và sức khỏe.

Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu của Central Pharmacy

Đến với Central Pharmacy, khách hàng sẽ có một trải nghiệm về cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhân sự của Central Pharmacy được xây dựng và đào tạo bài bản, đầy đủ chuyên môn và giúp người dân có trải nghiệm tốt nhất đối với mọi loại hình dịch vụ tại cửa hàng.

Ngoài ra, bắt nhịp xu thế công nghệ 4.0, Central Pharmacy là chuỗi cửa hàng đầu tiên kinh doanh loại hình bán thuốc online tại Việt Nam. Do đó khách hàng không cần trực tiếp đến các cửa hàng của Central Pharmacy để mua thuốc mà có thể đặt hàng ngay qua website https://trungtamthuoc.com/, sẽ có nhân viên giao hàng đúng hẹn tại nhà.

Không chỉ là nơi cung cấp thuốc, Central Pharmacy dường như đã trở thành địa điểm tư vấn, cập nhật và bổ sung kiến thức về thuốc cho người dân. Nhờ vào sự làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ, Central Pharmacy đã tạo ra sự khác biệt so với những nhà thuốc khác trên thị trường.

 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.