Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình măng non tại huyện M'Đrắk

21:35, 14/05/2018
Chiều 14-5, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn M’Đrắk tổ chức Lễ bàn giao công trình măng non cấp tỉnh Khu vui chơi cho thiếu nhi tại xã Ea Riêng, huyện M’Đrắk.
 
Đại diện Hội đồng Đội tỉnh bàn giao công trình măng non cho xã Ea Riêng. Ảnh: V.Anh
Đại diện Hội đồng Đội tỉnh bàn giao công trình măng non cho xã Ea Riêng.
 
Công trình được khởi công xây dựng từ đầu tháng 5-2018 tại sân Nhà văn hóa xã Ea Riêng với hơn 10 bộ trò chơi cho thiếu nhi (bập bênh, cầu trượt, xích đu, đu quay...), với tổng kinh phí thực hiện là 50 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ của phong trào Kế hoạch nhỏ năm học 2017-2018.
 
Thiếu nhi xã Ea Riêng hào hứng với các trò chơi mới.
Thiếu nhi xã Ea Riêng hào hứng với các trò chơi mới.
 
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15-5) với mong muốn tạo ra khu vui chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, Hội đồng Đội các cấp trong tỉnh đã xây dựng được 16 công trình khu vui chơi cho thiếu nhi với tổng kinh phí trên 600 triệu đồng.
 
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.