Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về vệ sinh an toàn lao động

14:00, 17/05/2018

Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Cư M’gar cho biết, các hoạt động thực hiện Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2018 trên địa bàn huyện đang được tích cực triển khai.

Theo đó, hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức về Luật ATVSLĐ và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật cho người lao động như: tuân thủ, chấp hành tốt công tác an toàn, cảnh báo về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, nhất là đối với các ngành, nghề, lĩnh vực tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cao đang được các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tăng cường thực hiện.

Treo băng rôn tuyên truyền về việc thực hiện an toàn vệ sinh lao động

Bên cạnh đó, huyện đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà tặng 5 người bị tai nạn lao động nặng (mất sức lao động trên 81%) có điều kiện, hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn tại các xã Quảng Tiến, Cuôr Đăng và thị trấn Quảng Phú.

Huyện cũng đã thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra ATVSLĐ tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Trong đó, chú trọng kiểm tra việc thực thi các quy định của pháp luật về ATVSLĐ và các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018. 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.