Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt phương tiện vi phạm đỗ xe theo ngày chẵn lẻ tại đường Y Bih Aleo và Trần Quang Khải

09:19, 19/05/2018

Theo Công an TP. Buôn Ma Thuột, từ ngày 17-5, Đội Cảnh sát trật tự cơ động đã tiến hành, kiểm tra xử lý phương tiện vi phạm biển cấm đỗ xe theo ngày chẵn, lẻ tại đường Y Bih Aleo và Trần Quang Khải.

Qua đó, đã xử phạt 10 ô tô vi phạm. Việc xử lý này sẽ được Đội Cảnh sát trật tự cơ động duy trì thường xuyên, kiên quyết xử lý chủ phương tiện vi phạm, nhằm hạn chế tình trạng dừng đỗ xe hai bên đường làm ùn tắc cục bộ, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên những tuyến đường này.

Đội
Đội Cảnh sát trật tự cơ động (Công an TP. Buôn Ma Thuột) lập biên bản xử lý vi phạm tại tuyến đường Y Bih Aleo vào ngày 17-5.

Được biết, từ đầu năm 2018, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành lắp đặt các biển báo cấm đỗ xe vào ngày chẵn và ngày lẻ trên tuyến đường Y Bih Aleo và Trần Quang Khải. Theo đó, biển cấm đỗ xe có 1 vạch màu trắng thẳng đứng là cấm đỗ xe ngày lẻ, biển cấm đỗ xe có 2 vạch trắng thẳng đứng là cấm đỗ xe ngày chẵn. Các biển báo có hiệu lực từ khi được lắp đặt.

Qua một thời gian tuyên truyền, nhắc nhở, đến nay, các lực lượng chức năng của thành phố bắt đầu thực hiện kiểm tra, xử phạt, đảm bảo việc chấp hành pháp luật của các chủ phương tiện trên 2 tuyến đường này, làm cơ sở để tiếp tục triển khai trên một số tuyến đường hẹp khác trong khu vực nội thành.

Lê Hương

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.