Multimedia Đọc Báo in

Nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên

23:53, 30/06/2018

Ngày 29-6, Ban Dân số - Kế hoạch hoá gia đình TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Đoàn xã Ea Tu tổ chức Chương trình Nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho 200 học sinh trên địa bàn xã.

Tại buổi nói chuyện, các em học sinh đã được cung cấp một số kiến thức về giới tính, sức khỏe sinh sản; sự thay đổi về thể chất, tâm sinh lý trong giai đoạn dậy thì; tình bạn, tình yêu, tác hại của quan hệ tình dục không an toàn, mang thai ngoài ý muốn và hậu quả của việc phá thai …

f
Một em học sinh bày tỏ quan điểm về tình bạn khác giới.

Ngoài ra, các em học sinh đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những thắc mắc về vấn đề tâm sinh lý; thảo luận những kỹ năng để giải quyết các tình huống xảy ra trong mối quan hệ bạn bè khác giới ở tuổi vị thành niên.

f

Phát tờ rơi tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên.

 Buổi nói chuyện đã giúp các em học sinh nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân, rèn luyện các kỹ năng sống tích cực, biết cách phòng tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.