Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đắk Lắk tổ chức khám bệnh, tặng quà cho người bệnh nghèo

08:40, 19/08/2018

Ngày 18-8, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đắk Lắk đã triển khai Chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ sức khỏe Việt” tại huyện Krông Pắc.

Với sự đồng hành của các y bác sĩ đến từ Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện E, Bệnh viện Xây dựng và Bệnh viện Nhân dân 115, chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ sức khỏe Việt” đã khám bệnh miễn phí cho 500 người dân tại 3 xã Hòa An, Ea Phê, Krông Búk .

Bác sĩ Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội khám bệnh cho người dân.
Bác sĩ Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội khám bệnh cho người dân.

Bên cạnh đó, Chương trình cũng đã trao tặng 500 suất quà (mỗi suất trị giá 50.000 đồng) cho các bệnh nhân đến khám chữa bệnh và trao tặng 100 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho 100 bệnh nhân thuộc gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 3 xã nói trên.

Lãnh
Lãnh đạo chính quyền địa phương và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách xã Krông Búk.

Chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ sức khỏe Việt” khám bệnh miễn phí cho người dân có điều kiện khó khăn tại các tỉnh, thành trên cả nước do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ triển khai từ năm 2016 nhằm chung tay với chính quyền trong công tác an sinh xã hội, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Trong năm 2018, Chương trình khám bệnh và tặng quà cho gần 4.500 người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, người có công tại 8 tỉnh, thành phố trong cả nước gồm: Đồng Nai, Phú Yên, Trà Vinh, Bến Tre, Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình và Đắk Lắk.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.