Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông cho người dân thị trấn Ea Súp

00:18, 02/08/2018

Tối 31-7, Công an huyện Ea Súp phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và UBND thị trấn Ea Súp đã tổ chức tuyên truyền về trật tự an toan giao thông (ATGT) và trật tự xã hội năm 2018 cho người dân thị trấn.

Tại buổi tuyên truyền, hơn 100 người dân tham dự đã được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông truyền đạt những kiến thức về ATGT thông qua các hình thức trực quan sinh động như: Chiếu phim thực trạng vi phạm luật ATGT trên một số tuyến đường ở thị trấn Ea Súp; đố vui trao đổi kiến thức... 

Đông đảo người dân thị trấn Ea Súp (huyện Ea Súp) tham dự buổi tuyên truyền.
Đông đảo người dân thị trấn Ea Súp tham dự buổi tuyên truyền.

Ngoài ra, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Ea Súp đã thông tin về tình hình tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện thời gian qua, đặc biệt là 6 tháng đầu năm 2018, trong đó nhấn mạnh những nguyên nhân thường dẫn đến tai nạn giao thông, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm để người dân tham gia giao thông được bảo đảm an toàn.

Người dân hào hứng tham gia trao đổi kiến thức về Luật An toàn giao thông.
Người dân hào hứng tham gia trao đổi kiến thức về Luật Giao thông đường bộ.

Được biết từ đầu năm đến nay, Công an huyện Ea Súp đã tổ chức 4 đợt tuyên truyền lưu động về pháp luật ATGT đường bộ trên địa bàn thị trấn Ea Súp và các xã; phối hợp với Huyện Đoàn Ea Súp ra quân năm ATGT với 2.000 người tham gia; phối hợp với Đài Truyên thanh huyện mở chuyên mục phản ánh tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện...   

Hoàng Ân

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.