Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam chào xã giao lãnh đạo tỉnh

17:35, 01/08/2018
Nhân chuyến thăm và làm việc tại Đắk Lắk, sáng 1-8, Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do bà Caryn R. McClelland, Phó Đại sứ làm Trưởng đoàn đã đến chào xã giao Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu và lãnh đạo UBND tỉnh.
 
Cùng tham gia tiếp Đoàn có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 
th

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu và Phó Đại sứ Caryn R. McClelland tại buổi tiếp

 

 
Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu bày tỏ niềm vui được đón Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đến thăm và làm việc tại Đắk Lắk, đồng thời khẳng định mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh tế, chính trị bền vững, cùng phát triển giữa hai bên.
 
Là địa phương có thế mạnh và giàu tiềm năng phát triển kinh tế, Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu mong rằng Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp Mỹ xúc tiến hợp tác đầu tư vào Đắk Lắk.
 
th
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chụp hình lưu niệm cùng với Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. 
 
Đón tiếp Đoàn tại UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã giới thiệu một số thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa, xã hội của Đắk Lắk với Đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’ Yim Kđoh trân trọng gửi lời mời và hy vọng sẽ được tiếp đón các thành viên trong Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đến tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ  7 được tổ chức vào tháng 3-2019 tại Đắk Lắk để hiểu rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc và lòng mến khách của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên. 
 
th
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh tặng quà lưu niệm của tỉnh cho bà Caryn R.McClelland, Phó Đại sứ Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.
 
Thay mặt Đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ, bà Caryn R. McClelland bày tỏ sự vui mừng khi được lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tiếp đón nồng hậu và trao đổi những thông tin cần thiết đối với Đoàn.
 
Bà Caryn R. McClellandcho rằng, Đắk Lắk là một trong những địa phương có những tiềm năng lớn mà Chính phủ Hoa Kỳ rất quan tâm và mong muốn hợp tác phát triển. Hy vọng chuyến công tác lần này sẽ mở ra cơ hội hợp tác tốt đẹp giữa Chính phủ Mỹ với tỉnh Đắk Lắk.  
 
Hồng Chuyên
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.