Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Tết yêu thương

09:21, 21/01/2019

Sáng 20-1, tại xã Hòa Khánh, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình Tết yêu thương và phát động năm Thanh niên tình nguyện 2019.

f
Các em học sinh nhận quà Tết.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao 13 suất bổng (300.000 đồng/suất), 50 phần quà Tết cho các em học sinh nghèo, vượt khó tại xã Hòa Khánh. Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Buôn Ma Thuột cũng đã dành tặng 102 phần quà cho học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoà Khánh, Hoà Xuân và Hòa Phú. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 50 triệu đồng.

f

Đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Buôn Ma Thuột tặng quà cho học sinh nghèo.

Đây là hoạt động nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với những gia đình chính sách, người già neo đơn, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán năm 2019.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.