Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH MTV Mai Linh Đắk Lắk tổ chức "Vui Tết Quang Trung" Kỷ Hợi 2019

23:08, 19/01/2019

Chiều 19-1, Công ty TNHH MTV Mai Linh Đắk Lắk đã tổ chức “Vui Tết Quang Trung” Kỷ Hợi 2019 cho toàn thể cán bộ, công nhân viên của đơn vị.

“Vui Tết Quang Trung” là một trong những hoạt động truyền thống của Tập đoàn Mai Linh. Theo ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh, do đặc trưng taxi là hoạt động dịch vụ, trong những ngày Tết anh em lái xe vẫn phục vụ khách hàng nên Tập đoàn đã tổ chức vui Tết sớm cho anh em lái xe, để chuẩn bị cho đợt phục vụ khách hàng trong Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 được chu đáo.

Các đại biểu tham dự hội nghị tổng kết
Các đại biểu tham dự hội nghị tổng kết

Được biết, thời gian qua, trong hoạt động của mình, Tập đoàn Mai Linh luôn đặt an toàn giao thông là tiêu chí hàng đầu và hướng đến huấn luyện tài xế lái xe an toàn, phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Đồng thời, Tập đoàn cũng tổ chức đào tạo những lớp căn bản về y tế, sơ cấp cứu để các tài xế hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Nhờ đó, đã có nhiều ca sinh trên xe đã được các lái xe đỡ đẻ an toàn. Tính đến nay, đã có 100 em bé được chào đời trên xe taxi Mai Linh. Đặc biệt, ca sinh thứ 100 là ca sinh tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk do lái xe Kpa Điêm (sinh năm 1969, dân tộc Êđê) đỡ đẻ vào ngày 21-12-2018 vừa qua. Bé gái đã được đặt tên là Phan Mai Linh.

ccc
Ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh trao tặng sổ tiết kiệm cho tài xế Kpa Điêm

Tại buổi lễ, Tập đoàn Mai Linh đã trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng tặng anh Kpa Điêm; đại diện Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam tại Đắk Lắk cũng đã trao tặng Hợp đồng bảo hiểm cho bé Phan Mai Linh.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.