Multimedia Đọc Báo in

42 học viên tham gia lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

19:13, 20/04/2019

Sáng 20-4, tại Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, Phân viện Học viện Hành chính quốc gia khu vực Tây Nguyên phối hợp với Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 42 chuyên viên, công chức, viên chức giữ chức vụ phó, trưởng phòng và tương đương đến từ Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, các phòng, ban, ngành của tỉnh Đắk Lắk và huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông). 

Các đại biểu và học viên tham dự lớp bồi dưỡng.
Các đại biểu và học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian từ 20-4 đến 9-6-2019, học viên được trang bị một số kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác để thực thi chức năng, nhiệm vụ của quản lý cấp phòng như: kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự của lãnh đạo cấp phòng; kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác; kiểm tra, giám sát hoạt động của cấp phòng...

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.