Multimedia Đọc Báo in

Khám, chữa bệnh miễn phí cho khoảng 700 lượt người dân xã biên giới

22:05, 06/04/2019

Ngày 6-4, Đoàn y bác sĩ Chi hội Thiện Đức, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Liên đoàn hướng đạo Đray H’linh TP. Buôn Ma Thuột phối hợp tổ chức chương trình khám chữa bệnh nhân đạo cho người dân xã biên giới Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Các đơn vị khám bênh miễn phí cho người dân buôn Đrang Phốk. Ảnh: V.Nhương
Các đơn vị khám bênh miễn phí cho người dân buôn Đrang Phốk. Ảnh: V.Nhương
 
Đoàn tổ chức chương trình tại 2 địa điểm, gồm: buôn Đrang Phốk và khu vực trung tâm xã. Tại đây, có khoảng 700 lượt người bệnh được khám, cấp phát thuốc miễn phí. Cùng với đó, các y, bác sĩ còn tư vấn chăm sóc sức khỏe tại nhà, cách phòng tránh một số bệnh thường gặp…
 
Cũng trong dịp này, các đơn vị còn tặng quần áo cũ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn; khảo sát lắp đặt máy lọc nước nhằm phục vụ người dân tại buôn Đrang Phốk với kinh phí dự tính khoảng 100 triệu đồng.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.