Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng huyện Krông Pắc

19:47, 19/05/2019
Sáng 18-5, tại Trường Tiểu học La Văn Cầu, Hội LHTN Việt Nam huyện và Hội Thầy thuốc trẻ huyện Krông Pắc phối hợp với Hội từ thiện Sale Thiện Nguyện tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" năm 2019. 
 
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
 
Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 420 người dân; tặng 30 suất học bổng (500 nghìn đồng/suất) cho học sinh có thành tích vượt khó học tốt; trao 10 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 4 thùng bột giặt, 6 thùng bánh kẹo cho các em thiếu nhi với tổng trị giá 5 triệu đồng; tổ chức cắt tóc miễn phí, trò chơi dân gian cho gần 500 thanh thiếu nhi và tuyên truyền cách phòng chống một số bệnh thường gặp vào mùa hè đối với người dân trên địa bàn xã. Tổng kinh phí tổ chức Ngày hội là 52 triệu đồng.
 
Tặng quà
Tặng quà cho các em học sinh 
Ngày hội là hoạt động được tổ chức thường niên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cho cộng đồng trên địa bàn huyện; đây cũng là sự kiện ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Người và chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Pắc lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 – 2024.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.