Multimedia Đọc Báo in

Triển khai chương trình Học kỳ trong quân đội 2019

19:49, 18/05/2019
 
Sáng 17-5, Tỉnh Đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức họp Ban tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2019.
 
Tại cuộc họp, đại diện các đơn vị đã trao đổi, thống nhất bổ sung một số nội dung, nơi ăn ở, thời gian tập huấn cho chiến sĩ và cán bộ khung, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất…
 
Toàn cảnh cuộc họp
Các đại biểu tham gia cuộc họp
 
Theo đó, chương trình năm nay dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 24-6 tại Tiểu đoàn 303 (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) với sự tham gia của khoảng 200 chiến sĩ "nhí”. Trong đó lớp Thiếu nhi dự kiến tham gia 70 - 100 em trong độ tuổi từ 10-13, là học sinh đang học tập tại các trường Tiểu học, THCS trong tỉnh và các tỉnh lân cận; lớp Thanh niên gồm học sinh từ 14-17 tuổi đang học tập tại các trường THCS, THPT trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Các em tham gia chương trình sẽ được tập huấn trong 2 ngày 5 và 6-6 để bảo đảm đầy đủ hành trang, kỹ năng khi tham gia chương trình.  
 
Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2019 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực, rèn luyện tính tự chủ, tự lập, nền nếp, kỷ luật và tính kiên định giúp các em vượt qua mọi khó khăn, thử thách cũng như phát huy tính đồng đội, sự chia sẻ và tình yêu thương gia đình.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.